Edrick Kho Channel Blog

Monday, August 27, 2018

My oath during our wedding

        Sabi nila, long distance relationships doesn't work, it doesn't exist, it is hopeless. At first,  maraming tao ang humusga at di naniwalang may patutunguhan ang pagmamahalan natin. But we prove them wrong. We conquered all the odds together, kahit mahirap, kahit di madali. Kaya nagpapasalamat ako sa Ama, sa kanyang wagas na pag-ibig sa atin at nakarating tayo sa bagong yugto ng buhay natin ngayon.
        Lovey, Paulit-ulit mo ng naririnig sa akin how grateful l am for having you in my life. Paulit-ulit ko pa ding sasabihin sa harap ng Ama at sa mga taong nagmamahal sa atin ang aking pagpapasalamat sa iyong pagmamahal, pagtatyaga at pagtanggap sa akin despite of my flaws and imperfections.
           Nang dumating ka, You totally changed my life. Natuto akong iasa sa Ama kung anong makabubuti sa buhay ko, natuto akong tanggapin kung anong niloob Niya sa akin, ng walang tanong, ng buong kapakumbabaang tinanggap na ikaw ang pinili Niyang makasama ko. I learned that l only didn't found you, but l found a family with you.
           I thank you for staying  beside me, even on circumstances  that  my decisions may not favorable to you. It may not be easy, but still you chose to love and keep me. I thank you also for understanding all my insecurities and immaturities sometimes.
          I cannot  promise that l will always understand you in some ways, neither hurt nor break your heart.  What l can promise is that, from now on and the days onwards, l will always love you, put you on top of my priorities, and never ever leave you till l breath my last.
         Thank You for loving me, you are my love, my life and my forever.

No comments: